Trong quá trình sử dụng dịch vụ của VPBank, nếu có bất kỳ thắc mắc hay nhu cầu gì thì khách hàng nên liên hệ với tổng đài VPBank để được giải đáp nhanh nhất. Vậy tổng đài VPBank là gì? Bạn có thể giải quyết những nhu cầu gì thông qua tổng đài VPBank? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.
MỤC LỤC
Tổng đài VPBank là gì?

Tổng đài VPBank là một bộ phận của ngân hàng VPBank – nơi tiếp nhận và xử lý những thắc mắc, khiếu nại của quý khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc mong muốn tìm hiểu thông tin về dịch vụ.
Số điện thoại tổng đài VPBank là phương thức kết nối giữa khách hàng và nhân viên chăm sóc khách hàng của VPBank nhanh chóng, tiện lợi nhất. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì, khách hàng đều có thể thông qua tổng đài VPBank để giải quyết.
Tổng đài VPBank tiếp nhận và xử lý những vấn đề như: kiểm tra tài khoản, thanh toán khoản vay, kiểm tra khoản vay, trả góp khoản vay,… Không những giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ mà tổng đài VPBank còn cung cấp những thông tin liên quan đến dịch vụ như: lãi suất thẻ tín dụng VPBank, hình thức trả lãi, lợi ích của dịch vụ, cách làm thẻ,… cho những khách hàng mong muốn sử dụng dịch vụ của VPBank. Thông qua số điện thoại tổng đài VPBank, khách hàng cũng có thể khiếu nại về những bất tiện hay sự cố trong quá trình dùng dịch vụ của mình: thẻ bị mất tiền, cây ATM nuốt thẻ, trừ tiền sai, quên mật khẩu thẻ,…
Chức năng của tổng đài VPBank
Tổng đài VPBank xử lý những yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, chính xác:
- Kiểm tra thông tin thẻ, thời hạn trả góp, lãi suất tiết kiệm, tình trạng của các khoản vay, lãi suất vay vốn, tra cứu sổ tiết kiệm, yêu cầu cung cấp thông tin thanh toán khoản nợ…
- Yêu cầu cung cấp thông tin chi tiết về các gói tiết kiệm, gói vay vốn, thông tin dịch vụ, thông tin dịch vụ thẻ tín dụng VPBank như: lãi suất, cách thức đăng ký, cách tính lãi suất, mức tiền tối thiểu cần vay, thời gian trả góp, lợi ích của thẻ, phí thường niên, phí duy trì….
- Tìm kiếm các thông tin về chương trình khuyến mãi, tỷ giá đồng KRW, USD, Yên Nhật, Euro, tra cứu giá vàng trong nước và thế giới,…
- Tiếp nhận những nhận xét, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ nhân viên.
- Thực hiện chuyển tiền trong và ngoài nước online, không cần phải đến điểm giao dịch
- Xử lý nhanh chóng các trường hợp như: mất thẻ, quên mật khẩu tài khoản ngân hàng, tìm hiểu về các giao dịch khả nghi, lịch sử giao dịch, đổi mật khẩu tài khoản ngân hàng, yêu cầu khóa thẻ,…
- Giải đáp chính xác cho khách hàng về các tin đồn thất thiệt như “ngân hàng VPBank lừa đảo“.
- …
Hotline tổng đài VPBank

Số tổng đài chăm sóc khách hàng VPBank
Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp:
- 1900545415
- +84 24 3928 8880
- +84 24 7304 5415
Khách hàng ưu tiên:
- 1800545415
- +84 24 7300 6699
Các cách liên hệ khác
Ngoài số điện thoại tổng đài VPBank hoạt động 24/7, khách hàng cũng có thể liên hệ với VPBank thông qua các cách sau:
- Liên hệ trực tiếp tại các phòng giao dịch VPBank
- Email:
- chamsockhachhang@vpbank.com.vn
- customercare@vpbank.com.vn
- chamsocdoanhnghiep@vpbank.com.vn
- diamond247@vpbank.com.vn
- Facebook: trang facebook VPBank có tích xanh
- Zalo: tài khoản VPBank có tích xanh
- Website: https://cskh.vpbank.com.vn/
Hướng dẫn liên hệ tổng đài VPBank
Sau khi gọi vào số tổng đài VPBank, bạn sẽ có những danh mục hỗ trợ như sau:
Danh mục hỗ trợ cho hotline VPBank dành cho khách hàng cá nhân
- Bước 1: gọi vào số tổng đài VPBank dành cho khách hàng cá nhân
- Bước 2: nhấn phím 9 để thực hiện chuyển đổi ngôn ngữ phù hợp
- Bước 3: nghe danh mục hỗ trợ và chọn mục phù hợp
Phím 1 | Dịch vụ thẻ |
Phím 2 | Khóa thẻ khẩn cấp |
Phím 3 | Tài khoản, tiền gửi |
Phím 4 | Ngân hàng số NEO |
Phím 5 | Thông tin khoản vay |
Phím 6 | Mở vay, thẻ tín dụng |
Phím 7 | Đăng ký giọng nói |
Phím 8 | Thông báo rủi ro mất tiền và lừa đảo |
Danh mục hỗ trợ cho hotline VPBank dành cho khách hàng là doanh nghiệp
- Bước 1: gọi vào số tổng đài VPBank dành cho khách hàng doanh nghiệp
- Bước 2: thực hiện chuyển đổi ngôn ngữ bằng cách nhấn phím 9
- Bước 3: danh mục hỗ trợ
Phím 1 | Ngân hàng điện tử |
Phím 2 | Thông tin tài khoản, tiền gửi thanh toán |
Phím 3 | Thông tin khoản vay, tài khoản thấu chi |
Phím 4 | Dịch vụ tài trợ thương mại |
Phím 5 | Dịch vụ thẻ |
Phím 6 | Giải pháp thanh toán |
Danh mục hỗ trợ cho hotline dành cho khách hàng ưu tiên
- Bước 1: gọi vào số tổng đài dành cho khách hàng ưu tiên
- Bước 2: nhấn phím 9 nếu muốn chuyển đổi ngôn ngữ
- Bước 3: danh mục hỗ trợ
Phím 1 | Khóa thẻ khẩn cấp |
Phím 0 | Tổng đài viên |
Phím 2 | Dịch vụ thẻ |
Phím 3 | Tài khoản, tiền gửi |
Phím 4 | Ngân hàng số NEO |
Phím 5 | Thông tin khoản vay |
Phím 6 | Mở vay, thẻ tín dụng |
Phím 7 | Đăng ký giọng nói |
Phím 8 | Thông báo rủi ro mất tiền và lừa đảo |
Số tổng đài các chi nhánh/trụ sở VPBank trên cả nước

Các phòng giao dịch miền Bắc
Tên phòng giao dịch | Hotline | Địa chỉ |
Phòng giao dịch Thủ Đô | 024. 3734 9560 | tầng 1 tòa nhà số 34B Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội |
Phòng giao dịch Bắc Hà Nội | (84-24) 35131969/ 35131970/ 35131971/ 35131972/ 35132485 | Tầng 1 – Tòa nhà 27A3 – khu nhà ở cao tầng CT2 – KĐT thành phố Giao lưu, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Phòng giao dịch Trần Duy Hưng | (84-24) 73055115 | Số 16 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Phòng giao dịch Âu Cơ | (84-24) 0243.7151923 | 109 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội |
Phòng giao dịch Tây Hà Nội | (84-24) 36291051/ (84-24) 36291052 | Tầng 1, tòa nhà Tây Hà, đường Tố Hữu, khu đô thị mới Phùng Khoang, tổ 11, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Trung tâm kinh doanh – VPBank Hội Sở | Tòa nhà VPBank Tower, Số 89 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội | |
Phòng giao dịch Đông Hà Nội | 024. 7305 5114 | Tầng 1 thuộc diện tích thương mại Chung cư T05 số 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Phòng giao dịch Chương Dương | 024. 3652 6512/ 38722198 | Tầng 1 và tầng 5 tòa nhà Plaschem, số 562 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội |
Phòng giao dịch Nam Hà Nội | (84-24) 3664 8852/53/54 | Số 101 phố Kim Đồng, P. Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. |
Phòng giao dịch Lê Văn Lương | (84-24) 32484852 | Tầng 1, Tòa nhà HACC1 Complex Building, Lô đất 2.6 NO đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội |
Các phòng giao dịch miền Trung
Tên PGD | Hotline | Địa chỉ |
CN Bình Định | (0256) 3810028 | Số 83 Mai Xuân Thưởng, phường Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định |
PGD Nguyễn Thái Học | (0256) 3647168 | Số 278 đường Nguyễn Thái Học, Phường Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn , Tỉnh Bình Định, Việt Nam |
PGD Lagi | (0247) 3000000 – máy lẻ 306352 | Số 153A11-153A13, đường Lê Lợi, phường Phước Hội, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận. |
CN Bình Thuận | (0252) 3835615 | 132 Trần Hưng Đạo, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận |
PGD Lý Tự Trọng | (84-292) 376 8788/89 | Số 126 đường Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ |
PGD Ninh Kiều | (0292) 3898071 | Số 85 đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ |
CN Đà Nẵng | 02363835090 | 112 – Phan Châu Trinh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam |
PGD Hàm Nghi | 0236 3575 444 | 102-104 Hàm Nghi, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam |
Các phòng giao dịch miền Nam
Tên PGD | Hotline | Địa chỉ |
PGD Nơ Trang Long | 028 3516 6008 | Số 151 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
CN Gò Vấp | (028) 38940690 | Số 2B đường Quang Trung, phường 3, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh |
CN Bến Thành | (028) 39101873 | Tòa nhà mPlaza – Số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh (cổng đường Hai Bà Trưng) |
PGD Tô Hiến Thành | (84-28) 3982 3603 | Tầng trệt, Tòa nhà số 407 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
CN Quận 11 | 028 39620848 | Số 318-318A Lãnh Binh Thăng, Phường 11, Quận 11, TP Hồ Chí Minh |
PGD An Sương | (028) 35921833 | Số 24/44C Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh |
PGD Thạnh Mỹ Lợi | (84-28) 54027942/43/44 | Số 638-640 (hợp khối) Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP Hồ Chí Minh. |
PGD Quận 3 | (84-28) 5404 2568 | Số 26A Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Cách tra cứu số tổng đài chi nhánh của VPBank
Sau đây là cách tra cứu số tổng đài VPBank theo từng chi nhánh
- Bước 1: Truy cập vào đường link https://www.vpbank.com.vn/chi-nhanh-va-atm
- Bước 2: Chọn thành phố, quận ở ô phía bên trái màn hình
- Bước 3: Lựa chọn địa điểm phù hợp nhất trong các địa điểm được đề xuất
- Bước 4: Địa chỉ và số điện thoại của PGD đó sẽ hiển thị trên bản đồ khi nhấp chuột vào.
FAQ tổng đài VPBank
Liên lạc với tổng đài VPBank có mất phí hay không?
Tổng đài VPBank không thu phí hỗ trợ nhưng bạn vẫn phải mất phí cước gọi
Tổng đài CSKH của VPBank có hỗ trợ tốt không?
Hotline VPBank hoạt động 24/7 để có thể giải quyết nhanh chóng, chính xác và hiệu quả những thắc mắc, vấn đề của khách hàng
Tôi có thể thực hiện thanh toán những dịch vụ nào qua VPBank Online?
Thông qua VPBank Online, khách hàng có thể thực hiện thanh toán những loại hóa đơn như: tiền điện, tiền nước, tiền internet,…
Thời gian hoạt động của tổng đài VPBank
- Thứ 2 đến Thứ 6: 8h – 17h
- Thứ 7: 8h – 12h
Gọi điện đến VPBank nhưng không ai bắt máy thì phải làm sao?
Trong trường hợp khách hàng gọi điện đến VPBank mà không có nhân viên bắt máy thì có thể đường dây nóng đang quá tải, quý khách hàng vui lòng gọi lại sau đó. Nếu bạn đang có nhu cầu gấp, bạn có thể tìm đến phòng giao dịch gần nhất để được giải đáp thắc mắc trực tiếp. Bạn cũng có thể truy cập vào website chăm sóc khách hàng của VPBank để tìm kiếm câu trả lời mà bạn cần.
Tổng đài VPBank sẽ là nơi giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng và hoạt động 24/7, do đó nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào khi sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ với tổng đài VPBank để được hỗ trợ nhanh nhất. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin bổ ích.